Your Ad Here

Thursday, February 25, 2010

Mark, paulit-ulit na nag-sorry kay Claudine!


HINDI naiwasan ni Mark Anthony Fernandez ang mga tanong ng entertainment press tungkol sa muling pagsabog ng galit sa kanya ni Claudine Barretto.

Ayaw na sanang sagutin pa ni Mark ang issue na ‘yan dahil sinagot na raw niya ‘yan sa Showbiz Central at Startalk, at ayaw na raw niyang pahabain pa ang lahat dahil maraming tao na raw ang nadadamay.


Pero dahil sa kakakulit sa kanya ng press ay napilitan si Mark na muling i-explain ang side niya at kung bakit hindi na matutuloy ang movie project nila ni Claudine sa ilalim ng Viva Films.


Para kay Mark, misunderstanding lang ang lahat at hindi raw nanggaling sa kanya ang balitang ayaw niyang makatrabaho muna si Claudine.


“That’s not true. Wala akong sinabing ayoko siyang makatrabaho muna. Sa totoo lang, excited nga ako noong sabihin sa akin na magkakaroon kami ng movie. I said that ilang beses sa mga interviews sa akin. Natuwa talaga ako kasi it means na okey na kay Claudine iyon.


“Nagkataon lang na sumabay na iyon sa pagpasok ng bagong series na Diva. Alam naman nila dito sa GMA-7 na hindi ko kayang maglagare sa dalawang trabaho. Kapag may show ako, doon lahat ang concentration ko. Ayoko kasing may iba pang trabaho na kasabay,” sambit ni Mark.


Pero sa kabila ng lahat, nag-sorry pa rin si Mark kay Claudine.


“Dapat lang naman na mag-sorry ako. Nobody wants na maging ganito ito kagulo at ayaw ko rin na may iba pang tao na nadadamay. Kaya I’m really sorry sa nangyari and sana nga ay magkaroon talaga kami ng chance na magkatrabaho ulit.”

0 comments:

Post a Comment