Your Ad Here

Sunday, March 7, 2010

Itanong niyo sa mga manghuhula kung buntis si Juday!


Mga TV talk shows at mga magazines at iba pang babasahin ang nangu­ngulit sa akin. Iisa naman ang tanong nila:

Buntis na ba si Juday? Aba, eh itanong ninyo sa mga manghuhula.


Nu’ng dalaga pa at virgin pa si Juday ay every year may mga manghuhula na humuhula sa kanya na mabubuntis siya taun-taon!


Ngayong kasal na at may asawa na si Juday - asan na ang mga magagaling na mga manghu­hulang ‘yan at ‘di nila mahulaan kung buntis na nga o hinde si Juda y?


Ako, ewan ko? Hindi ako nagtatanong. Ibi­nibigay ko sa mag-asawa ang katuwaang sila ang magbalita ng good news if ever. Syempre, sila ang magbabalita sa akin kung may apo na ako o waiting list pa, debah?


It will come in time. Pag gusto na ni Lord, pigilin man magkakasunud-sunod ‘yan! Wait na lang kayo, hane.

0 comments:

Post a Comment