Your Ad Here

Saturday, March 20, 2010

Yeng Constantino, ayaw maniwalang kamukha niya si Madame Auring!


Hindi alam ni Yeng Constantino kung paano sasagutin ang isyung tomboy siya dahil sa pambabasted niya sa tatlong guwapong kalalakihan sa showbiz. Una nga niyang binasted si RJ Jimenez.


Pero ayon kay Yeng, nagkaroon na sila ng understanding ni RJ nu’ng nasa Pinoy Dream Academy pa sila, pero dahil tutol ang parents niya na magkaroon siya ng boyfriend noon, hindi ito natuloy.


Kasunod na binasted daw ni Yeng ay si Carl Guevarra, na nasundan pa ng pambabasted niya umano kay Jason ng Rivermaya.


Pero hirit ni Yeng, friends lang talaga ang turing niya kay Carl kahit masugid itong nanligaw sa kanya noon. Kinausap daw niya ang binata na ayaw muna niyang magka-boyfriend.


Si Jason ng Rivermaya, inamin niya na natakot siyang ma-fall nang husto sa binata kaya agad niya itong sinabihan na itigil ang panliligaw sa kanya.


“Kasi mabait si Jason at pareho kaming artist. Nakikita ko naman ‘yung sincerity niya. Ako kasi, madali rin naman akong ma-ano. So, bago pa uma­bot sa hindi ko inaasahan, sinabihan ko na si Jason na huwag na lang,” esplika sa amin ni Yeng nu’ng makausap namin siya sa guesting niya sa Juicy.


Hindi itinanggi ni Yeng na nagkaroon ng pagbabago sa samahan nila nu’ng sabihan niya ang binata na tumigil sa panliligaw sa kanya.


“Hindi na kami mas­yadong nagti-text. Nagkakamustahan lang minsan. ‘Yung mga text niya, wala nang concern. Pero, friends pa rin kami. Mabait ‘yun.”


Ang mala­king rason ni Yeng kung bakit ayaw niyang magka-boyfriend ngayon ay dahil gusto niyang mag-focus sa kanyang career.


“Iba kasi ako pag na-in love, natatakot ako na baka makaapekto sa focus ko sa work ang lovelife. Mas gusto kong magtrabaho muna at huwag muna ‘yung mga love-love na ‘yan,” pag-amin niya.


Anyway, hindi naman kataka-takang magustuhan ng mga barako si Yeng dahil maganda ito sa personal. Kahawig nga raw ito nina Maja Salvador, Amy Perez, Charice Pempengco at Imelda Papin.


Pero, hindi siya naniniwala na kamukha niya si Madame Auring. Hindi raw siya naiinis sa mga nagsasabing kamukha niya si Madame Auring, dahil alam niyang hindi ‘yon totoo.

0 comments:

Post a Comment