Your Ad Here

Saturday, March 20, 2010

Mark Herras, mukhang extra sa ‘Diva’!


Marami ang nanghihinayang kay Mark Herras dahil sa role na binigay sa kanya sa Diva. Mukha raw kasing extra at halos wala raw ginagawa sa Diva si Mark.


Nagagalit nga ang mga fans ni Mark dahil binigyan ito ng supporting role sa Diva, eh nagbibida na raw ito.


Pero nang tanungin si Mark ay okey lang daw sa kanya ang role niya sa Diva. Mabibigyan daw siya ng magagandang eksena pero hindi pa raw ito nakukunan. At masaya raw siya na nakatrabaho niya ulit si Regine Velasquez na una niyang naging kapatid sa drama series na Forever In My Heart noong 2004.


“Wala naman akong reklamo sa mga shows na binibigay nila sa akin. Alam ko naman na hindi ako bibigyan ng GMA-7 ng show na hindi ako magagamit nang husto.


“Nagsisimula pa lang naman ang Diva at marami pang mangyayari. May sa­rili akong kuwento sa series kaya abangan nila ‘yon. Sa ngayon, ‘yung mga dance portions ng show, sa akin nakatoka.


“Enjoy naman kami sa taping ng Diva. Masa­yang kasama si Ate Regine. Naging kapatid ko na siya before sa Forever In My Heart. Mabait siya at napaka-supportive sa aming mga baguhan noon.


“Hanggang ngayon ay napakamatulungin pa rin niya. Kaya noong sabihin sa akin na gaganap akong kapatid niya, natuwa ako kasi masarap siyang katrabaho,” nakangiting sabi pa ni Mark.


Sa pagiging Bad Boy on the Dance Floor niya, mukhang may mga makakalaban na siya sa pagsayaw dahil mahuhusay sa sayawan ang mga bagong Starstruck stars na sina Rocco Nacino at Enzo Pineda.


“Parati namang ganyan. May bago at lahat naman sila ay welcome sa aming lahat. Ang maganda rito ay walang bad competition. Pakikisama lang lahat at magtulungan tayo.


“Sina Rocco at Enzo, magagaling silang suma­yaw at may sarili silang mga moves na nakaka-impress.

Magkakasama naman kami sa Party Pilipinas, kaya doon kami magkakaroon ng magandang samahan, lalo na’t pare-pareho kaming mahilig sa pagsayaw,” pagtatapos pa ni Mark.

0 comments:

Post a Comment