Your Ad Here

Saturday, March 20, 2010

Anne tinuruang maging gentleman si Sam


Sa presscon ng Babe, I Love You tinanong namin si Sam Milby kung posible ba siyang ma-in love sa isang babae na opposite ang ugali sa kanya. Isa kasi siyang professor sa movie at si Anne Curtis ay isang promo girl na may pagka-palengkera.

“’Pag mahal ko ang isang babae nang tapat kahit maging sino siya, mamahalin ko,” sagot ng aktor.

Anu-ano naman ang natutunan nila sa isa’t isa sa muli nilang pagtatambal?

“Siguro we got to know each other very well at nagkaroon kami ng more bonding. Tinuruan din ako ni Anne na maging gentleman at marunong mag-excuse,” ani Sam.

Sa kabilang banda, sinabi ng aktres na si Sam ay matiyaga. Kaya natutunan naman nito ang patience sa aktor.

Sa ilalim ng direksyon ni Mae Cruz umikot ang ku­wento sa dalawang karakter na magkaiba ang mundo. Sa kanilang away-bati na relas­yon ay mauuwi ito sa isang malalim na ugnayan.

Palabas na ang Babe, I Love You sa April 3 mula sa Star Cinema.

Maganda at matalino si Direk Mae. Inamin nito na hindi naman siya na-pressure dahil matagal na niyang hinintay na makagawa ng unang full-length movie.

“I have fun doing the film kahit nag-aaway sina Anne at Sam. I’m very excited and nervous dahil ina­asahan ko na ang expectations ng mga tao. This is a different romance with a touch of light comedy and drama,” sabi ng direktor.

Komento pa ni Direk Mae, posible na magkaroon ng reconciliation ang dalawa balang araw. Inamin naman kasi ni Anne na hindi niya isinasara ang pinto at malaki ang tsansa na magkabalikan sila ni Sam.

“We are enjoying our time together day by day. Siya ang deepest love ko four years ago. Marami na kaming pinagdaanan. Alam ko na ang mga mistakes namin before and things are peaceful now,” sabi ng aktres.

0 comments:

Post a Comment