Your Ad Here

Saturday, March 20, 2010

Dennis, walang paki sa Carlene-Yo kasal!


Hindi na big deal kay Dennis Trillo ang balitang kasal na ang ina ng kanyang anak na si Carlene Agui­lar sa boyfriend nitong si Yo Ocampo.

Kumalat nga ang balita na legal na kasal na ang dalawa at ginagamit na raw na apelyido ni Carlene ay Ocampo.


Sabi nga ni Dennis, hindi na raw siya nakikialam sa anumang desis­yon ni Carlene. Ang importante ay hindi napapabayaan ni Carlene ang kanilang anak na si Calix Andreas.


“Whatever na gawin na ni Carlene, desisyon niya ‘yon. May kanya-kanya na kaming buhay. Atsaka matagal ko nang narinig ‘yan pero nahihiya naman akong magtanong kay Carlene kasi nga that’s her life.


“Siyempre, ang wish ko lang ay kung gaano ko kamahal si Calix, sana ay ganu’n din ang pagmamahal na iparamdam ni Yo sa kanya. Bale tatayo na siyang pa­ngalawang ama ni Calix at gusto ko ay mahalin niya ang anak ko.


“But of course, ako pa rin naman ang biological father ni Calix kaya gusto ko ay maalagaan siya nang husto,” sabi ni Dennis.


Habang lumalaki nga si Calix ay nagiging kamukha na ito ni Dennis. Natutuwa nga si Dennis at mas lalo silang nagiging close ng kanyang anak.


“Hindi ako nagpapabaya lalo na kapag araw ng pagkuha ko sa kanya. Kahit na may taping ako ng Gumapang Ka Sa Lusak o ng iba ko pang trabaho, I make sure na kasama ko siya, lalo na kung araw ko.


“Ayokong pumalpak when it comes to my son. Lahat ay gagawin ko para maramdaman niya na isa akong mabuting ama sa kanya,” saad na lang ni Dennis.

0 comments:

Post a Comment