Your Ad Here

Saturday, March 20, 2010

Demanda ni Mark sa dating manager, suportado ni Jolina!


Walang yearly contract si Jolina Magda­ngal sa GMA Network. Although mapapasama pa rin siya sa kapalit na show ng SOP na Party Pi­lipinas, per show lang ang kontrata niya sa network at hindi annually.


Nilinaw ni Jolina na hindi na rin involved sa career niya ang kanyang daddy Jun Magdangal.
“Okey naman kami ng daddy ko. ‘Yung lumabas na tsismis na nag-alsa-balutan ako, hindi totoo ‘yon!

Itong pagpapalit ko ng manager, three years na naming pinag-uusapan ni daddy. And finally, napagdesisyunan ng buong family. Hindi kami nagkakagulo dahil sa desisyon ko. Desisyon ng lahat ang pangyaya­ring ito,” paliwanag ni Jolina.


Ano naman ang suporta niya sa boyfriend niyang si Mark Escueta, drummer ng bandang Rivermaya, sa kasong isinampa niya laban sa dating manager ng grupo at sa pag-angkin ng pangalan ng banda nila?


“In fairness kay Mark, kasi wala naman akong alam sa mga kaso, nakikita ko, nararamdaman ko siya na kaya ganoon ang reaksyon niya at pakikipaglaban sa grupo, lalo na siya, kasi, ilang years na ang Rivermaya, 15 years na, dala na rin ‘yon sa pinagda­anan nilang hirap sa grupo ng experience dahil that time, ang dami nilang kasabayang iba.


“Naiintindihan ko ‘yung ganoong feeling. Pinaghirapan kasi nilang lahat ‘yon. Tapos, kung magkakagulo ng ganoon, masakit talaga sa kanya.


“Okey naman kami ni Mark. Magkasama sana kami ngayon pero nag-file pa sila ng isang kaso kaya ganoon. Nakakaloka talaga! Ha! Ha! Ha!” pahayag ni Jolina na nasa cast din ng Panday Kids.

0 comments:

Post a Comment