Your Ad Here

Wednesday, March 10, 2010

Si Maricel at ‘di si Ruffa ang tunay na reyna ng TV5!


SIGURADONG magiging masaya si Ruffa Gutierrez sa TV5 partikular sa bago niyang showbiz talk program na Paparazzi, lalo at welcome sa kanya ang magiging co-host niya sa show na si Cristy Fermin.


Bago pa sumabog ang ‘walk-out incident’ ni Ruffa sa The Buzz dahil sa pagkapikon niya sa ex-co-host niya na si Kris Aquino, nakatsikahan na namin si Ruffa sa Talentadong Pinoy, Battle of the Champions.


Buong ningning na tinanggap ni Ruffa sa puso niya si Cristy, na hanggang ngayon ay maituturing na kaaway ng mommy niyang si Annabelle Rama.


“Nagkasama na kami sa The Buzz ni Cristy at wala namang problema. And I’m really happy she’s back.

I’m sure napakarami niyang scoop at napakarami niyang maibibigay sa show, kasi alam mo naman ako hindi ako masyadong tsismosa kaya siya ang magbabalita sa akin,” nangingiting pahayag ni Ruffa.


Kinumpirma ni Ruffa na okey sa kanyang Mommy Annabelle ang pagsasama nila ni Cristy sa nasabing show sa TV5.


“With us naman kasi, we’re all professionals. Kung may problema o pinipersonal ng mommy ko, ‘di sana noon pa lang sa The Buzz inalis na niya ako. And even si Mo Twister, na nilalait niya si Jun Lalin (publicist ng mga Gutierrez’s) at tinawag niyang Bacon, feel ko na rin siya.


“I’m looking forward na makatrabaho sina Mo and Cristy,” pahayag pa ni Ruffa.


Ayaw tanggapin ni Ruffa ang comment ng ibang mga kaibigan sa press na posibleng siya na ang tanghaling Reyna ng TV5?


“Naku, huwag naman. Princess na lang. Hahahaha!


“Well, nandiyan naman si Ate Maricel (Soriano). Ayo­ko naman siyang sagasaan. Mahal na mahal ko ‘yun. Siya ang Reyna ng TV5 at ako ang Princess.”


Anyway, iwas na si Ruffa na pag-usapan si John Lloyd Cruz. Sabi nga niya sa amin, may bago na siyang tahanan kaya hindi na dapat pag-usapan pa si John Lloyd.


“Huwag na natin siyang pag-usapan sa aking bagong tahanan. Ang masasabi ko lang, kahit saan ako magpunta mananatiling magkaibigan pa rin kami.”


Lalong umiwas si Ruffa nang mabanggit ang naba­litang paghaharap nila ni Shaina Magdayao.

Nagdahilan na lang itong uuwi na at tatawagan pa ang kaibigang si Gretchen Baretto para batiin ng Happy Birthday nu’ng mga oras na `yon.

0 comments:

Post a Comment