Your Ad Here

Thursday, April 15, 2010

Marian, patuloy na kinikilig kay Dingdong!


HINDI lang everything, kundi more than everything para kay Marian Rivera ang boyfriend na si Dingdong Dantes. ‘Yun nga ang ipinahayag ng aktres sa press conference ng GMA at Regal Films movie nila na You To Me Are Everything.


“Wala eh, salita lang ‘yun. Kasi kung makikita mo siya the way na nakikita ko siya, talagang sasabihin mo na kulang ang everything na salita para i-describe mo siya,” sabi ni Marian.Ginamit pa ni Marian ang salitang “suwabe” kaya tama lang daw na sila rin ang nag-eendorse ng Gran Matador dahil ‘yun daw ang isa sa katangian ni Dingdong na nagugutuhan niya, bukod pa sa may paninindigan daw ito.


Aminado si Marian na hanggang ngayon, nakakaramdam pa rin siya ng kilig kay Dingdong. Saan nanggaga­ling ang kilig?


“Kasi po, sa bawat pagkikita namin, palagi lang may espesyal akong naki­kita sa kanya. Siguro ano…hmmm baka lumaki ulo, eh,” natatawang sabi ni Marian.


“Siguro ano, lalong tumatagal, mas lalo akong naguguwapuhan sa kanya.”


May pagka-antukin din daw si Marian pero nakakabuti raw sa kanya kapag kasama si Dingdong sa set dahil nawawala raw ang pagiging antukin niya.


“Kapag kasama ko siya sa eksena, hindi ako ina­antok. So, maganda ang resulta sa akin. At saka, madaldal pa ‘to (Dingdong) sa akin kaya hayun, wala kaming ginawa kundi kumain, magdaldalan, magkulitan.


“Kahit na nagba-blocking na si Direk (Mark Reyes), eh, wala, makulit pa rin kaming dalawa.”


Ano naman ang mga nabago sa kanya ni Dingdong?


“Marami eh. Kasi, minulat niya ang mata ko na hindi lahat ng tao sa pali­gid ko, eh, mapi-please mo talaga. As long as alam mo na tama ka at ang importante na palagi niyang sinasabi, na ‘yung mga nakapaligid na nagma­mahal sa ‘yo, nan­dyan sila para suportahan ka at wala kang dapat ipag-alala.


“At palagi niyang sinasabi na isa siya sa nasa likod ko kahit na ano pa man ang mangyari.”


Ayaw namang pag-usapan pa at palakihin pa ni Marian ang tungkol sa “anak” issue na pilit ikina­kabit sa kanya. Katwiran niya, nagsalita na rin naman ang mga taong ‘di-hamak na mas nakakakilala sa kanya at nasagot na rin daw niya ang isyung ‘yun sa naging guesting niya sa Showbiz Central noong Linggo.


“Dinededma ko na lang. Dyino-joke ko na lang dahil baka mamya, sabihin nga nila uy, bakla ako. Baka mamya ‘yun na ang isyu. So, dedma na. Wala namang saysay.”


Pero naapektuhan ba siya sa ikinakalat na isyung ‘yun sa kanya?


“Wala na, relax na ‘ko. Kumbaga, nagsalita na ang mga mahal ko sa buhay. So, wala na akong pakialam. Nandun na ang mga mahal ko at nagsalita na.”


“Artista lang ako, nagtatrabaho ako at mahal ko ang trabaho ko kaya tawanan na lang natin, dedma!” say na lang ni Marian.

0 comments:

Post a Comment