Your Ad Here

Thursday, April 15, 2010

Jackie, katakam-takam ang alindog!


TEASER pa lang ng Dear Friend Presents Tisay, siguradong mag-iiba na ang pakiramdam ng mga kalalakihan kay Jackie Rice. Kasi naman, may eksena na gumigiling-giling siya na bikini at bra na kulay pula o pink lang na natatakpan lang ng manipis na kamison ang suot niya.


Eh, bonggang-bongga pa ang paggiling niya, at pati ang ekpresyon ng kanyang mukha ay kakaiba na rin. Sabi nga, mistula talaga siyang sexy dancer na ang husay-husay mang-akit ng lalaking kostumer.


At sa presscon nga ng Tisay, lahat ng kalalakihan sa paligid ay tila natulala ng ilang minuto habang pinagmamasdan ang medyo hubad na alindog ni Jac­kie. Talaga raw katakam-takam ang alindog ni Jackie ngayon, na kahit sinong lalaki ay hindi siya kayang talikuran o isnabin.


At talaga naman na habang tumatagal ay mas lalo siyang gumanda at sumeksi. ‘Yun nga siguro ang lamang ni Jackie sa mga baguhang artista ngayon, na hindi lang talaga siya makinis, bagkus ay sobrang ganda pa ng mukha, at alam na alam mong fresh na fresh ang kaseksihan at walang retoke.


Ang Tisay ay tumatalakay sa kuwento ng isang estudyanteng babae na napilitang magtrabaho bilang sexy dancer sa isang club para matustusan ang pag-aaral.


Kuwento ni Jackie, sa set ng Tisay na siya mismo tinuruan sa kung paano ba gumiling-giling o mang-akit habang nagsasayaw sa stage.

“May nagturo sa akin sa set. Pero, hindi naman siya sobrang sexy. At kung sa tingin ng iba ay sobrang sexy na ito, I guess, okey lang naman dahil nag-mature na rin ako.


“Kumbaga, hindi na ako pa-tweetums, na kung kaya ko namang gawin, gagawin ko. Hindi na rin ako nagpaalam sa parents ko, dahil alam naman nila na trabaho lang ito, at TV naman ito, kaya hindi ako mabababoy.


“Kahit sa boyfriend, hindi rin dapat magpaalam. Kumbaga, kanya-kanya kami, na pagdating sa career, walang pakialaman,” sambit ni Jackie.


Hangang-hanga naman si direk Jun Lana kay Jac­kie, na hindi lang daw itsura ang nag-improve, na pati sa pag-arte ay puwedeng-puwede na talagang isabak o ilaban sa mga mahuhusay at sikat na aktres ngayon.


“She’s a revelation,” say pa ni direk Jun.

0 comments:

Post a Comment