Your Ad Here

Thursday, April 15, 2010

'Dingdong is more than everything in my life' - Marian


Talaga sigurong mahal na mahal na ni Dingdong Dantes si Marian Rivera dahil nasa­saktan na siya ngayon sa mga paninira rito ng kanyang mga detractors. Dati, hindi ganito, hindi na lamang pinapansin ang mga naririnig niya. Katu­wiran niya, hindi na ito bago sa trabaho nila. Lahat naman ng artista ay pinagdaraanan at nala­lampasan ito. Pero si Marian, parang hindi matapus-tapos ang ganitong paninira. At napipikon na siya dahil alam niya kung ano ang totoo.

Inaamin ng dalawa sa presscon ng kanilang pelikulang You To Me Are Everything na ginawa nila para sa GMA at Regal Films na tumaas na ang level ng kanilang pagmamahal sa isa’t isa. Kung dati wala silang pakialam sa isa’t isa, ngayon they see to it, lalo na kapag nagtatrabaho sila ng magka­sama na komportable ang isa’t isa. Antukin dati si Marian pero sa halip na matulog sa set, nagkukulitan na lang silang dalawa.

“Maraming pagbabago sa amin ni Dingdong. Ako, iminulat niya sa katotohanang hindi ko mapi-please ang lahat ng tao at anuman ang mangyari, pa­lagi siyang nasa likod ko. Aaminin ko, he’s more than everything in my life,” ani Marian.

Ani Dingdong naman : “Natuto na akong mag-relax, pati pananaw ko sa buhay nagbago, alam ko na kung paano maging totoo sa buhay.”

Habang naghihintay ang dalawa na magsimula sa TV ang bago nilang serye na Endless Love, tinapos nila ang You To Me Are Everything, isang love story ng isang Igorota at ng isang mayamang anak ng pulitiko. First time ng dalawa na lumabas sa isang romantic comedy na kinunan sa Benguet, sa isang strawberry farm na kung saan inamin nila na mas maraming beses silang kumain ng strawberry kesa mag-date.

0 comments:

Post a Comment