Your Ad Here

Thursday, April 15, 2010

Endorsement ni Angel balak sulutin ni Anne? “Hello, hindi ako manunulot!” -- Anne


SI Anne Curtis ang napiling celebrity endorser ng bagong scent ng Folded & Hung na A Series. At dahil bagong pasok si Anne sa F&H, iniintriga na nga ang friendship nila ni Angel Locsin.


Si Angel ay matagal na ngang endorser ng F&H. At pang­iintriga ng iba, baka raw masulot ni Anne kay Angel ang project na ito dahil siya ang bagong kinuhang endorser.“Kami pa ba ni Angel ang maapektuhan? That will never happen kasi kilala namin ang isa’t isa. Tsaka, ano ba naman yan? Ang ba­baw naman nang pag-aawayan namin if ever, ‘di ba?


“I know that Angel is the face of F&H. And she still is. Ako naman, yung scent line lang ng F&H ang sa akin. Sa clothes, kay Angel pa rin. Kaya hindi magiging problema at walang friendship na maapektuhan,” sabi ni Anne.


So hindi niya susulutin ang pagiging endorser ni Angel ng F&H?


“Hello, hindi ako manunulot, huh! Never! Ha! Ha! Ha! Ha!


“Never has been and never will be a sulutera! Nakakatawa naman ‘yan. Imagine, pati ang pagpasok ko sa F&H ay nagawan ng istorya! Ha! Ha! Ha! Ha!”


Malayo raw talaga na masira ang friendship nina Anne at Angel dahil magkasama sila sa iisang negosyo, ang Shop and Share.


“Huwag na silang mag-attempt na sirain ang friendship namin ni Angel because wala namang maniniwala. Kami pa ni Angel, eh we have so many things in common. Aside nga sa business namin, we always communicate. Kahit pareho kaming busy, we have good communication. Kaya our friendship is so­lid,” say na lang ni Anne.

0 comments:

Post a Comment