Your Ad Here

Tuesday, April 6, 2010

Angelu, inspirado kay Efren Peñaflorida!


PUMASOK na nga si Angelu de Leon sa ibang career path. This time, mas seryoso at mas ibang-iba na siya, kumpara sa pagiging artista.


Aminado si Angelu na simula nu’ng maging Born-Again Christian siya, nag-iba ang mga pananaw niya sa buhay.


Anyway, tinanggap ni Angelu ang hamon bilang Presidente ng JCI Ortigas Chapter. Isang international non-partisan and non-profit oriented group kunsaan ay nagbibigay sila ng charity sa lahat ng klase ng panga­ngailangan.


Na-induct nga si Angelu as President at mismong siya raw ang personal na kumontak kay Efren Peñaflorida para maging guest speaker nila. Sobrang na-touched daw siya kay Efren dahil kahit hindi raw sila personal na magkakilala, pero isang tawag lang niya ay hindi siya pina­hindian nito.


“Pareho kasi kami ng goal. At sobrang nai-ins­pire ako sa kanya. Hindi kami magkakilala ng personal kaya nagulat at na-touched ako na sa isang invitation ko lang sa kanya, umoo agad siya,” masayang pahayag nga ni Angelu.


Feeling naman ni Angelu, hindi raw niya kailangang i-compromise ang pagiging artista niya sa bago niyang endea­vor. At present, The Last Prince pa lang daw ang ginagawa niya sa GMA-7. Wala rin daw siyang lovelife na kino-consider.


“Wala! ‘Yung last na alam mo, wala rin, hindi rin nag-work-out. Feeling ko, ganun yata talaga. Si­guro, it goes din na mula ng maging Christian ako, kung sinuman ang magi­ging karelasyon ko, it’s different na talaga from before.” (ROSE GARCIA)

0 comments:

Post a Comment