Your Ad Here

Tuesday, April 6, 2010

Jackie, pantasya ni Joross!


SA Phuket, Thailand nga nagdaos ng Holy Week si Joross Gamboa, kasama ang girlfriend niyang si Katz Saga. First time raw nilang mag-bonding `yon sa labas ng bansa.


Very open nga si Joross about his girlfriend. Pero, walang-wala pa raw sa isip o plano nila ang magpakasal. Pero, aminado siya na si Katz na ang gusto niyang makatuluyan.


Siyanga pala, itinanggi ni Joross na live-in na sila ni Katz. Sa bahay pa rin daw niya sa Parañaque siya umuuwi at ang girlfriend naman niya ay nagri-rent din ng townhouse sa Parañaque also. Madalas daw wala sa Pinas si Katz dahil sa mga modeling assignment nito.


Anyway, feeling blessed si Joross ngayon dahil okey ang kanyang love life, at pati na ang kanyang career. Si Jackie Rice nga ang susunod niyang magiging leading lady sa susunod na episode ng Dear Friend.


Inamin ni Joross na pantasya niyang maging leading lady si Jackie, at natupad nga `yon.


“Marami pa akong gustong makasama, pero nu’ng tinanong ako kung sino sa mga Kapuso ang gusto ko, si Jackie agad ang isinagot ko,” sabi niya.


“Binasa ko talaga ang FHM magazine na siya ang cover. Gusto ko kasi na may alam ako sa kanya kapag nagkaharap kami,” dugtong na kuwento pa ni Joross.


Bakit importanteng may alam siya kay J­ackie?


“Siyempre, para mas maganda ang working relationship namin,” nangingiting sambit lang ni Joross.

0 comments:

Post a Comment