Your Ad Here

Tuesday, April 6, 2010

Jennylyn at Dennis, nag-Holy Week sa HK?


MUKHANG flop ang Boracay nitong nakalipas na Holy Week? Wala tayong narinig na iskandalo na nangyari sa Boracay na involved ang mga artista natin.


Siguro, kinapos ng budget ang mga starlets kaya mas ginusto nilang manahimik na lang sa kani-kanilang bahay.


Well, ang Hong Kong yata ang mas dinayo ng mga artistang may pera. Kunsabagay, ang init na nga naman ng panahon ngayon, pupunta pa ba sila sa lugar na mas mainit? Eh, heto nga at ang lamig daw ngayon sa Hong Kong kaya mas enjoy sila.


Heto naman ang email ng isang reader ng Abante na kagagaling lang din sa Hong Kong. Hala, read niyo na lang ang email ni Elvira A., at medyo nakakaintriga ito.


“Dear Tito Alfie,


“Sa Hong Kong po kami nag-Holy Week kasama ang family ko. At no regrets, dahil kahit first time namin, at hindi kami masyadong nakapag-shopping, nag-enjoy talaga kami ng mga anak ko dahil napasyalan namin ang Hong Kong Disneyland. Plano na­ming bumalik before Christmas, para makapag-shopping naman.


“Anyway, enjoy rin kami dahil may mga stars kaming nakita sa Hong Kong. Nakita namin si Aljur Abrenica, na kasama nga ang family niya. At mukhang ang saya-saya nila, ha!


“Pero, ang ikinagulat ko, nakita ko rin si Dennis Trillo, at feeling ko, parang namalik-mata ako, dahil hindi si Cristine Reyes ang kasama niya, at bagkus ay si Jennylyn Mercado?


“Sabi ng mga friends ko, hindi raw ako dapat magtaka na magkasama sa Hong Kong sina Jennylyn at Dennis, dahil magkasama sila sa teleserye sa GMA. Baka raw sobrang close ng dalawa ngayon, kaya hanggang sa bakasyon sa Hong Kong ay magkasama sila.


“Sige po, Tito Alfie, hintayin ko na lang ang reaction ng dalawa kapag may nagtanong na sa kanila sa pagbabakasyon nila sa Hong Kong.”

0 comments:

Post a Comment