Your Ad Here

Wednesday, March 31, 2010

JC de Vera, pinaliligaya ng non-showbiz girl!


KARAMAY ni JC de Vera ang kanyang non-showbiz girl na kaibi­gan nu’ng panahong mabi­gat ang dibdib niya sa nalalapit na paglipat niya sa TV5 mula sa GMA Network na ilang taon din niyang pinamaha­yan.


Idagdag pa riyan ang pagmamahal niya sa last series niyang Panday Kids kung saan pumalit sa role niya si Paulo Avelino.“Wala akong girlfriend ngayon although may nakakasama akong non-showbiz girl na kaibigan. But not to the point na…Hindi naman papunta na sa relationship. May nagpapasaya sa akin. May nag-i-entertain sa akin. Kaya lang ‘yung utak ko ngayon, masyadong cloudy. Pre-occupied ako ngayon sa work,” pahayag ni JC.


So, pinaliligaya siya ng babaing ‘yon nu’ng panahong magulo ang utak niya?


“Isa siya sa nagpapagaan ng loob ko.”


Paano siya pinaliligaya?


“Minamasahe ako! Ha! Ha! Ha!” bulalas ng actor.


Anyway, siguradong mami-miss si JC ng vie­wers ng Panday Kids na ngayong gabi, lulusubin ni Li­zardo (Marvin Agustin) ang pulahang tribo at nakuha nila ang sinaunang setro. Maghaharap muli sina
Aureus at Cicero habang hahanapin ni Oswaldo si Maria Makiling at magkikita sila ni Ola!

0 comments:

Post a Comment