Your Ad Here

Wednesday, February 24, 2010

KC, ‘di makapaniwalang ayaw siyang ligawan ni Jericho!


HALATANG gulat na gulat si KC Concepcion nang hingan ito ng reaction sa sinabi raw ni Jericho Rosales na never siyang liligawan. Sina KC at Echo ang magkasama sa movie under Star Cinema, kung saan sa kauna-unahang pagkakataon ay makakasama rin niya ang kanyang Papa na si Gabby Concepcion.


“Talaga? Sinabi niya ‘yun? Bakit niya sinabi ‘yun?”

natatawang tila hindi rin makapaniwalang sagot naman ni KC.


Ipinaliwanag naman kay KC na kaya raw nasabi ‘yun ni Echo, parang respeto na nito sa napapabalita namang rumored boyfriend daw niya ngayon na si Piolo Pascual.


“Well, I don’t know kung ano ang napag-usapan nila, sa totoo lang. Wala talaga akong alam about that. And siguro, ewan ko? Ang dating sa akin, parang usapang lalaki. Ewan ko. Ha! Ha! Ha!”


Hindi pa raw sila masyadong nakakapag-shooting dahil ina-eye pa rin daw na magkaroon sila ng bakanteng schedule na sabay-sabay na tatlo.


“Pero sa tingin ko, they will beat the deadline na by May, matutuloy pa rin ang showing ng movie.”


Last Valentine’s Day naman, ini-spent ito ni KC sa Los Angeles. Ang naka-date raw niya ay isa sa kanyang mga bestfriend na babae at ang kanyang lola na naroon din that time.


Paano si Piolo?


“Ay, ewan ko sa kanya? Hindi ko alam kung ano ang ginawa niya noon. Ha! Ha! Ha! Ha!”


Wala ba itong pagpaparamdam na ginawa sa kanya?


“Well, pareho kasi kaming nasa ibang trip. But he calls naman, nagkakausap naman sa phone.”


Hindi raw niya naging ugali ang magbigay ng Valentine’s gift. Feeling niya, mas ang lalaki talaga ang gumagawa ng ganitong bagay. So, may iniabot na ba sa kanyang Valentine’s gift si Piolo?


“Wala pa, baka parating pa lang. Ha! Ha! Ha! Naku, kayo talaga, ‘yung mga tanong n’yo!,” natatawa na lang niyang sabi.

0 comments:

Post a Comment