Your Ad Here

Wednesday, February 24, 2010

Angelika at Oreo, malamig ang pulot-gata sa Korea


Kumuha na ng yaya si Angelika dela Cruz para sa anak niya, ngayong abala na naman siya sa kanyang career. Sabi ni Angelika, ayaw sanang ipagkatiwala ang anak niya sa yaya, pero kailangan daw niyang gawin ’yon para maka­ratsada siya sa mga projects na gagawin. Siyempre, lalo na at pumirma na naman siya ng panibagong kontrata.


Dalawang taon ang kontrata niya sa Siyete, at apat hanggang lima ang shows na gagawin niya.


“Dati ako yung nag-aalaga sa baby namin. Pero ngayong nagti-taping na ako, kumuha na ako ng yaya. Hindi ko naman puwedeng isama sa locations ang anak ko dahil baka magkasakit, lalo na nga­yong mainit ang panahon.


“Pero kapag puwede siyang papuntahin sa taping, ginagawa ko naman. Gusto ko kasing maramdaman ng anak ko kung ano ang trabaho ko. Importante kasi sa mga baby na iparamdam mo kung ano ang ginagawa mo,” esplika ni Angelika.


Kuwento ni Angelika, kahit nagtatrabaho na siya ngayon, pag-uwi niya ay pinipilit pa rin niyang asikasuhin ang anak. Gusto raw niya na laging nararamdaman ng baby niya ang kanyang presence at hindi lang lagi sa yaya.


Obyus na happy si Angel sa buhay may-asawa niya. Napakabait at supportive raw ng kanyang asawa.

Nu’ng sinabi raw niyang nami-miss niya ang showbiz, pinayagan daw siya agad nito na bumalik.


Kagagaling lang sa honeymoon sa Korea nina Angelika at ng mister niya. Naabutan daw sila ng snow roon, kaya sobrang nag-enjoy sila.


Isang mariing ‘NO muna’ ang sagot ni Angelika sa tanong namin na kung masusundan agad ang baby nila, lalo na at kagagaling lang nila sa honeymoon.


Maliit pa raw ang baby nila at ngayon pa lang daw bumabalik ang pigura ng kanyang katawan, kaya ayaw muna niyang mabuntis.

0 comments:

Post a Comment