Your Ad Here

Wednesday, February 24, 2010

Bayani Agbayani at Vhong Navarro, walang imbiyernahan!


HINDI nawawala ang friendship sa pagitan nina Bayani Agbayani at Vhong Navarro, kahit na nga magkalaban ang kanilang mga shows, ang Diz Iz It sa GMA 7, at Showtime sa ABS CBN 2.


“Trabahador lang kami sa mga shows namin. Kung ano ang dapat naming gawin bilang mga empleyado sa mga shows namin kailangang gawin namin ng mahusay. Diyan kami nabubuhay. Pero siyempre, hindi puwedeng maapektuhan ang pagkakaibigan namin ni Bayani.


“Hindi man kami madalas magsama sa mga lakaran o gimik, pag nagkita naman kami nagkukuwentuhan kami,” bungad na kuwento ni Vhong.


Sabi ni Vhong, natuwa siya sa magandang pagwi-welcome ng GMA kay Bayani.


“Nabalitaan ko nga na ang dami niyang shows sa GMA. Natutuwa ako para kay Bayani. Napakasipag na tao niyan, tapos very creative pa. Lahat naman tayo nagta-trabaho para mabuhay natin ng maayos ang pamilya natin. Naiintindihan ko ang desisyon niyang lumipat. Kaya natutuwa ako dahil successful ang paglipat niya at sana magtuluy-tuloy ‘yan,” sey pa ni Vhong.


Bilang pagpapatunay na wala talagang namamagitang imbiyernahan sa kanilang dalawa ni Bayani, ibinalita pa ni Vhong na tini-text niya si Bayani.


“Lagi ko siyang tini-text pag may time ako. Kinukumusta ko siya. Nu’ng mag-start ang airing ng show nila, tinext ko pa siya.


“Wala sa aming inggitan. Hindi naman kami mga baguhan sa showbiz na magkakainsekyuran pa. Ang importante sa amin trabaho at kung sino ‘yung kaibigan namin noong nagsisimula pa lang kami, ‘yun pa rin ang kaibigan namin hanggang ngayon.”


Samantala, deadma muna si Vhong sa love life. Natatawa nga siya kapag inili-link siya kay Anne Curtis.

0 comments:

Post a Comment