Your Ad Here

Wednesday, February 24, 2010

Jake, ‘di nakaiwas sa ‘kasal-buntis’ isyu ni Roxanne!


HINDI nakaiwas si Jake Cuenca sa mga tanong ng press sa kanya during the Yes! 10th year anniversary celebration sa NBC Tent. Iisa nga lang ang naiisip na itanong halos ng mga press kay Jake nang makita siyang dumating.


May kaugnayan pa rin ito sa kanyang ex-girlfriend na si Roxanne Guinoo na ngayon nga ay nagpaplano na raw magpakasal at nababalitang on the family way na raw.


Ano nga ba ang reaction niya sa balitang magpapakasal na ito sa non-showbiz boyfriend?


“Well, congratulation and I’m very happy for her,” say lang ni Jake.Nagulat ba siya nang malaman niya?


“Well, ako, I’m very happy for her. Kung anuman ang makakapagpasaya kay Roxanne, masaya na rin ako roon at saka, congratulation.”


Napapabalitang buntis na ito, pero, nangiti si Jake sabay sabi nang, “wala na akong alam sa ganyan.”


Nagkikita pa rin daw sila minsan kapag nagkakasabay or nagkakasalubong sila sa ABS-CBN at para sa kanya, okey naman daw silang dalawa.


“Sa nakikita ko naman sa kanya, mukha naman siyang masaya at kilala ko naman siya kapag masaya siya.”


May nagtanong kung hindi raw ba siya nanghihinayang na hindi na tala­ga sila nagkatuluyan?


“Well, paulit-ulit na lang din ako, pero, tulad nga nang sinabi ko, kung ano ang makakapagpasaya sa kanya, doon ako. Ang sa akin naman, matagal nang natapos kung anuman ang me­ron sa amin.


“Dapat lang na hayaan siyang mag-move-on to better things in life. So, congratulation to her and to her future husband.”


On his part, wala pa naman daw sa isipan niya ang lumagay sa tahimik.


“Naku, wala pa! Ha! Ha! Ha! Bata pa naman tayo. Trabaho muna. Mara­ming blessing na pumapasok.

So, doon muna ko. At masaya ako na mataas ang rating ng Rubi at gayundin ang ginawa namin ni Angel Locsin na MMK, bukod sa mataas din ang na­ging rating, natutuwa ako na marami ang nagsabi na nagustuhan ang ginawa namin ni Angel,” say na lang ni Jake.

0 comments:

Post a Comment