Your Ad Here

Saturday, April 10, 2010

Paglayas ni Rachelle sa Dos, ikinatuwa ni Mark Bautista!


Masayang-masaya si Mark Bautista at nasa bakuran na rin ng GMA-7 si Rachelle Ann Go.

Pumirma na nga ng kontrata si Rachelle bilang isang certified Kapuso.


Sey nga ni Mark, hindi raw niya inaasahan na makakasunod si Rachelle Ann sa kanya dahil ang alam niya ay may kontrata pa ito sa ASAP. Pero nag-expire na pala last April 4 ang kontrata ni Rachelle at agad nga siyang dinala ng Viva Artist Agency sa GMA-7.


“Actually noong tina­nong ko si Rachelle about that, hindi siya sumasagot ng maayos. Sinasabi lang niya na may inaayos pa. Kaya all the while, I thought may kontrata pa siya na hindi pa nag-expire.

Tapos nalaman ko nga na pumirma na siya,” naka­ngiting kuwento ni Mark.


Hindi lang daw sa Party Pilipinas magsasama ang dalawa dahil meron din silang mga gagawing pelikula at drama shows sa GMA-7.


“I heard nga na si Rachelle, may mga acting siyang gagawin sa GMA-7. That’s good kasi ‘yun din naman ang gusto rin niya noon pa. She wants to be a versatile performer.


“Ako naman, ‘yun din naman ang sinabi sa akin. Wala pa ngang sinasabi sa akin kung ano pang mga shows ang gagawin ko, pero may kasama ngang acting sa movies and TV.”

0 comments:

Post a Comment