Your Ad Here

Sunday, April 18, 2010

Coco Martin, aminadong walang karapatang manligaw kay Karylle! “Hindi kami magka-level. Feeling ko hindi kami bagay. Parang mas mataas siya sa akin!”


Wala raw girlfriend ngayon si Coco Martin, kahit masasabing habulin siya ng mga babae. Sabi ni Coco, mas gusto niyang samantalahin ang magandang takbo ng kanyang career, kesa magpa­kabaliw sa mga babae.


Ilan sa mga na-link kay Coco noon ay sina Maja Salvador, Alessandra de Rossi at Karylle. At lumalabas nga na gimik lang ang mga `yon para mas mapag-usapan siya.


“Hindi naman publicity ‘yon. Si Maja, sabi ko nga, everytime na nakakatrabaho mo, lalo na at medyo madikit ang character ninyo sa isa’t isa, nagkakaroon ng isyu. Pero when it comes to ligawan, never ko naman sinabing nililigawan ko ang kahit sino. Nagkakaroon lang ng matin­ding bonding sa set.


“Si Alessandra naman, bestfriend ko ‘yon. Kahit hindi na kami magkasama sa soap, kami-kami pa rin ang magkakasama.“’Yung kay Kaye (Karylle) hindi pa kami nagka­katrabaho. Pero, once tinukso kami. Nu’ng time na nanood siya ng Ki­na­tay, yung indie film na ginawa ko noon. Tuwang-tuwa ako nu’ng nalaman ko `yon. Tapos, naikuwento ko kina Gerald (Anderson) at Jake (Cuenca), tinukso na nila ako,” natatawang kuwento ni Coco.


Inamin ni Coco na natorpe siya kay Karylle. Inisip daw niya na hindi sila magka-level.


“Sinabi ko nga `yon, na hindi kami magka-level. Kasi, sinasabi nila sa akin na ligawan ko raw siya. Sabi ko, marunong naman akong lumugar. Feeling ko hindi kami bagay. Parang mas mataas siya sa akin. Hindi ko rin alam. Hindi ko naman minamaliit ang sarili ko, pero feeling ko masyado siyang mataas para sa akin.


“Nanggaling kasi ako sa indie, eh. Kahit ngayon kapag nakakakita ako ng mga artistang sikat, para pa rin akong fan.”


Pero, sabi nila, may secret lover daw si Coco na nagbabawal sa kanyang manligaw sa kahit na sinong babae? Ang natuturo ngang diumano ay secret lover ni Coco ay isang director?


Agad namang pinasinungalingan ni Coco ang tsismis, kasunod ang pagsasabi na malapit na kaibigan lang niya ang naturang director.


Kinumusta rin namin kay Coco si Kris Aquino na kasama niya sa teleserye na Kung Tayo’y Magkakalayo.


“Sobrang okey!” sagot ni Coco.


Lumabas kasi ang tsismis na kesyo nasaktan si Coco kay Kris, dahil palagi raw nitong pinupuna o pinipintasan ang mga sinusuot niyang damit?


“Actually, wala naman talagang issue sa amin. May nagpalala lang naman ng issue. Sabi ko nga, sobrang okey kami ni Ms. Kris ngayon dahil nakikita niya na kung ano ang maitutulong ko para kay Noynoy, ginagawa ko. Naniniwala ako kay Noynoy. At dahil sa suportang ibinibigay ko kay Noynoy, mas lalo akong napapalapit kay Ms. Kris.


“Wala naman talagang pamimintas, dahil feeling ko naman hindi niya gagawin ‘yun kasi lagi rin lang akong tahimik sa isang tabi. Walang chance para punahin niya ako,” pahayag ni Coco.


“HIndi ko talaga alam kung saan nagmula ang issue. Nu’ng sinagot na nga ni Ms. Kris ‘yung issue na parang wala namang ganung nangyari, ako naman nagtatanong kung saan nanggaling? Ako mismo nagulat,” dugtong na pahayag pa ni Coco.


Anyway, tungkol naman sa anak ni Coco kay Katherine Luna, inamin niya na hanggang ngayon ay hindi pa rin niya nakikita at nahahawakan ang bata. Sabi lang ni Coco, inuunti-unti na niyang ayusin ang tungkol dito. Umaasa siya na darating ang araw na magkakausap din sila ni Katherine.


Aminado si Coco na sabik na sabik na siyang makita ang kanyang anak.


Anyway, masisimulan na rin ni Coco ang pagpapatayo ng bahay sa QC bago matapos ang taon. Ang kinita raw niya bilang endorser ng Cossak Blue Vodka at Wow Ulam ang gagamitin niya para sa bahay.


Sabi nga ni Coco, malaking bagay sa kanya ang mga grasyang natatanggap sa showbiz para ayusin ang kanyang buhay. Nakabili na raw siya ng lupa at pinaplano na nga niyang patayuan ito ng bahay.

0 comments:

Post a Comment