Your Ad Here

Friday, March 12, 2010

JC de Vera, 3 shows ang gagawin sa TV5


TAPOS na ang fighting mood ni Tita Annabelle Rama nang bumi­sitang muli sa Wednesday Club. Natapos na rin kasi ang kontrobersiyang kinasangkutan ng anak niyang si Ruffa Gutierrez laban kay Kris Aquino kung saan tumalak ang huli nang husto sa phone patch sa kanya sa Showbiz Central.


“Pilit nga akong kinukulit ni Ruffa para maki­pag-dinner kay Kris at sa family nito. Umayaw ako dahil may kanya-kanya tayong paniwala lalo na ngayong eleksyon. Open naman ako sa pagsasabing gusto ko si Gibo (Teodoro) kaya umaayaw ako sa dinner! Basta okey na ako at natapos na ang isyu sa anak ko at kay Kris!” kuwento ni Tita Annabelle habang nilalantakan ang kakaning tibuk-tibok na dala ni Tito Alfie Lorenzo.


Tinanong nga si Tita Annabelle ni Tito Alfie kung bakit kaila­ngang uma­lis ni JC de Vera sa Panday Kids gayong maganda naman ang role niya sa GMA fantaserye.


“Wala namang renewal ng kontrata kaya pinag-taping ko na siya bago mag-expire ang kontrata niya sa March 14. Nagti-taping siya ngayon para naman wala silang masabi na iniipit ko ang alaga ko.


“Eh, sa TV 5, tatlong shows ang gagawin ni JC, saka guaranteed ang pinirmahan niyang kontrata.

Kahit wala siyang ginagawang show, may monthly siyang matatanggap! Non-exclusive naman ang kontrata niya!” paliwanag ng Gutierrez matriarch.


Ang ibig sabihin, puwede nang lumabas sa Channel 2 si JC dahil bukod sa tapos na ang kontrata niya sa GMA, non-exclusive siya sa TV 5?


“Hindi ko pa masabi ‘yan! Depende sa offer! Ha! Ha! Ha!” biting sagot ni Bisaya.

0 comments:

Post a Comment