Your Ad Here

Tuesday, March 9, 2010

Goma, Mark, Piolo at Boyet, type biktimahin ni Eugene!


HANGGANG ngayon, nai-stress pa rin si Eugene Domingo sa pagbibida niya sa SRO Presents Hot Mama. Hindi raw niya akalain na magbibida siya rito.


Tanong kay Eugene, kung magiging hot mama nga siya sa totoong buhay, hindi raw sina Wendell Ramos at Dingdong Dantes ang kanyang mga bibiktimahin.


“Unang-una si Richard Gomez. Naku hindi ako susuko hanggang hindi ko nakakatambal si Goma! Masarap pa rin siya! Ha! Ha! Ha! Ha!


“Susunod ay si Mark Anthony Fernandez. Bukod sa magaling umarte, sexy ang batang ‘yan. Parang bagay kami! Ha! Ha! Ha! Ha!


“Pangatlo siyempre si Papa P! Piolo Pascual! Jusko, may pedestal na siyang nakahanda sa bahay ko! Ha! Ha! Ha! Ha!


“At siyempre, last but not the least, si Christopher de Leon. Original ‘yan para sa akin. Gusto ko siyang maka-partner para kumpleto na ang paggaya ko kay Ate Vi (Vilma Santos). Feeling ko magiging tunay akong Ate Vi kapag nakaeksena ko na si Papa Boyet! Jusko! Ha! Ha! Ha! Ha!” natawang pagtatapos ni Eugene.

0 comments:

Post a Comment