Your Ad Here

Saturday, January 30, 2010

Kris Bernal admits meeting Daniel Matsunaga was a thrill


Hindi raw ikalalaki ng ulo ni Kris Bernal ang magagandang feedback at ratings na natatanggap ng telefantasya nila ni Aljur Abrenica na The Last Prince. Nitong mga nakaraang episodes ay lumalaban sa primetime ang kanilang show at kapuri-puri nga ang kanilang mga special effects at production design.



"Iba ang energy ng buong staff and crew ng The Last Prince. Lalo na noong maganda ang mga ratings namin, lalo kaming ginanahan lahat. Though hindi naman kami parating nananalo, nandoon pa rin yung audience namin at nakaka-inspire ang mga magagandang nababasa namin about the show at sa performance ng buong cast.



"Kaya kahit puyat kaming lahat, okey lang kasi gusto naming maganda ang mapapanood nila na episode gabi-gabi," ngiti pa ni Kris.



MOONSTRUCK. Hindi itinago ni Kris na namangha siya sa pagpasok ng Japanese-Brazilian model na si Daniel Matsunaga sa The Last Prince bilang si Prince Nicolai na nagiging werewolf.



Noong una nga raw makita ni Kris si Daniel sa set, "natulala talaga ako!" sabay tawa.



Tuloy pa ni Kris, "Parang totoo ba itong nakikita ko? Kaming lahat sa set, parang napatingin sa kanya.



"Alam mo yung feeling na slow motion siya maglakad papunta sa set? Gano'n ang pakiramdam naming lahat kay Daniel."



Akala niya'y magiging suplado at mahirap lapitan ito, pero sobra palang bait at mahusay makisama.



"Akala ko nga hindi kami magkakaintindihan. Napa-English ako sa kanya nang husto, huh!" tawa ulit ni Kris.



"Noong magkausap na kami, sobra pala siyang nakakatuwa. Lagi siyang nakangiti tapos kapag may lumapit sa kanya para magpa-picture, wala siyang arte. Kahit ano ang hitsura niya, magpapa-picture pa rin siya. Kasi naman, kahit nga hindi siya nakaayos, ang guwapo pa rin niya. Kinikilig daw ako?"



GETTING TO KNOW DANIEL. Una nang pinamalas ni Kris ang pagkakilig niya kay Daniel nang masilayan niya ito sa Cosmo Bachelor Party last year.



"Kinulit-kulit ko si Aljur. Sabi ko, 'Ipakilala mo naman ako doon sa Daniel, ang guwapo niya kasi!' Natatawa lang si Aljur sa akin at sinabi nga niya na sa backstage lang niya ito nakilala at hindi naman daw sila close para ipakilala ako. Nandoon naman daw siya, bakit yung Daniel pa ang hinahanap ko? Nagalit?" sabay tawa ulit ni Kris.



Sa palagay ba ni Kris ay may nararamdamang selos o insecurity si Aljur sa pagpasok ni Daniel sa The Last Prince?



"Hindi naman siguro. Bakit naman siya ma-insecure, e, siya ang bida dito sa The Last Prince, di ba? Anu't anuman, siya pa rin ang ka-love team ko. Sabi ko nga sa kanya, siya pa rin ang last prince ko. Tapos ngumiti siya sa sinabi ko...



"Ngayon nga ay nakapag-usap na sila kasi nagkaroon na sila ng eksena... Biro nga ni Aljur sa akin, 'Uy, close na rin kami!'"



COMPARING HER TWO PRINCES. Mahirap daw ikumpara ang kaseksihan ng dalawa dahil magkaiba sila.



"Si Daniel kasi, ang haba ng katawan. Talagang sobrang tangkad niya kasi nga foreigner. Si Aljur naman, tama lang ang height kasi Pinoy.



"Iba rin ang build nila sa katawan. Si Daniel very lean ang katawan. Hindi siya yung batu-bato pero sexy siya at tama lang sa height niya. Si Aljur, mas malalaki at matitigas ang muscles niya.



"Kung meron silang pagkakapareho, yun ay pareho silang smiling face. Parehong ang ganda ng mga mukha nila kapag naka-smile sila. Sa ngiti nila makikita mo ang pagiging mabuting tao nila."



Between Daniel and Aljur nga, mas pipiliin pa rin ni Kris si Aljur.
"Sa mga foreigners na guwapo kasi, hanggang titig lang ako. Nangangarap lang ako. Mas gusto ko pa rin ang Pinoy. Iba pa rin magmahal ang Pinoy," pagtatapos ni Kris Bernal.

0 comments:

Post a Comment