Your Ad Here

Saturday, January 30, 2010

Jay-R explains actions at GMA Artist Center: "I didn't make a scene."


Hindi eksaktong sa Valentine's Day magde-date sina Jay-R at Krissa Mae Arrieta. May show kasi si Jay-R sa February 14, kasama sina Billy Crawford, Kyla at Nikki Gil sa SMX Convention Center.



"It will be advanced or delayed, baka sa 15th na lang," nangingiting sabi ni Jay-R sa PEP (Philippine Entertainment Portal).



"Basta, for sure, we are doing okay. Going strong ang relationship namin," aniya pa tungkol sa girlfriend na kakandidata itong taon sa Binibining Pilipinas beauty pageant.



"Memorable sa amin ang forthcoming Valentine's Day. It will be our first together. Exciting, kahit dinner lang, we'll just go out. Okey na sa amin yun."



STICKING UP FOR GIRLFRIEND. Nagkaroon noon ng problema ni Krissa Mae sa GMA Artist Center at nadamay rito si Jay-R. Ayon sa balita, nang samahan niya minsan si Krissa Mae sa GMAAC office, napansin niyang mukhang binibigyan ng cold shoulder treatment ang girlfriend at nag-react siya negatively.



Pero, paliwanag ni Jay-R, "I didn't make a scene. I just want to clarify things out. But I'd rather not talk about that issue muna. Kasi sa kanila yun, with Krissa Mae, at ayoko namang ma-involve.



"Kaya lang, girlfriend ko si Krissa Mae. I have to support her naman. I would say na normal naman ang ginawa ko, and I don't think naging disrespectful naman ako. Not at all. Hindi ako mambabastos, but I won't be nice naman kung alam kong hindi naman nice sa akin yung mga tao," sabi pa ni Jay-R.



Nagkaroon daw ng gulo nang tumanggap ng commitment si Krissa Mae abroad na hindi nagdaan sa contract deal with GMA Artist Center.



"Sa akin lang, if they are mean to me, why should I be nice to them?" dagdag pa ng prangkang binata. "Pero not at all na naging disrespectful ako."



Ito raw ang karaniwang nagiging problema sa mga artist na gaya ni Jay-R na lumaki sa Amerika.



"First impression lang kasi yun, na akala nila, mayabang ako, or tipong know it all," paliwanag ni Jay-R. "Pag nakausap naman nila, nagbabago na ang impression. Kasi, akala nga nila, lahat ng galing sa States, ganoon ang ugali.



"Marami ang nagsasabi sa akin na iba ang feeling nila 'pag nakakausap nila ako, at hindi naman ako mayabang. First impression or pre-conceived notions na mayabang nga ako, which is not true. "

0 comments:

Post a Comment