Your Ad Here

Tuesday, May 4, 2010

“Hindi ‘bilmoko girl’ si Kim!” -- Gerald


MASAYA si Gerald Anderson na naimpluwensiyahan niya si Kim Chiu na mag-gym.

Kuwento ni Gerald, ilang araw na raw na nagdyi-gym si Kim, at mas naging conscious na rin daw ito sa kanyang health.


Proud na proud nga si Gerald sa pagsasabi na siya ang nagpayo kay Kim na mag-gym para mas lalo itong maging sexy.
Anyway, iPad at Desktop nga ang iniregalo ni Gerald kay Kim nu’ng birthday nito.


“Nasa States kami nu’ng nalaman ko na gusto niya `yon. Nakita niya sa isang store. Tinuro talaga niya.

Sabi niya, pag nakalipat na siya sa bagong bahay niya, bibili siya ng ganun.


“So, inunahan ko na siyang bilhin ‘yon. Birthday gift ko sa kanya.”


Naku, baka naman nagparinig lang si Kim sa kanya para ibili niya, na nangyari nga? Bilmoko girl nga ba si Kim?


“Hindi siya nagpaparinig. Observant lang talaga ako. Nagkataon lang na magbi-birthday siya at wala pa akong regalo. So, mabuti na lang at nalaman ko kung ano ang gusto niya,” depensa ni Gerald kay Kim.

0 comments:

Post a Comment