Your Ad Here

Wednesday, April 14, 2010

“Wala akong inagaw na lalaki kay Arci!” -- Rachelle


SA live show ng Party Pilipinas sa Dagupan City, Pangasinan unang lalabas ang bagong Kapuso na si Rachelle Ann Go.

Ngayon pa lang ay inaalam na ni Rachelle ang kanyang magiging production numbers dahil first time niyang makakasama sa isang show sina Ogie Alcasid, Janno Gibbs, Jaya at Regine Velasquez.

“God has plans for us at alam ko na kasama ito sa mga plano Niya para sa career ko. What excites me is the chance to really work with the best singers sa bansa natin. Kaya sino ba naman ang hindi matutuwa na kasama mo sa isang show sina Kuya Ogie, Ate Reg, Miss Jaya and Kuya Janno. Parang nandito na lahat,” nakangiting sabi ni Rachelle.Posible ngang magkita sina Rachelle at Starstruck Avenger na si Arci Muñoz. Napagbintangan kasi si Rachelle na inagaw diumano nito ang boyfriend ni Arci na si Kean Cipriano.

Natawa na lang si Rachelle at sinabi nitong wala raw siyang inaagaw na lalake sa kahit kanino dahil hindi niya gawain iyon.

“Nagulat nga ako sa balitang iyon. Clueless ako sa mga inaakusa sa akin that time. Si Kean, matagal ko na siyang kaibigan. ‘Yung family niya at fa­mily ko ay matagal nang magkaibigan. Kaya nagulat ako sa paratang na inagawan ko raw ng boyfriend si Arci.

“I haven’t met Arci and ready naman akong makilala siya. Just to prove na wala akong tinatago o ginawang masama sa kanya. At saka, matagal ko na ring hindi nakakausap or nakikita si Kean. May sarili na rin kasi siyang career kaya wala na rin kaming masyadong communication.”

May sarili na ngang career si Kean at nasa bakuran siya ng TV5 bilang isa sa mga bida ng series na BFGF.

0 comments:

Post a Comment