Your Ad Here

Wednesday, April 14, 2010

Dingdong, ‘di apektado sa ‘dalagang ina’ isyu ni Marian!


NAAPEKTUHAN daw si Marian Rivera sa isyung may anak na siya, ayon mismo sa boyfriend niyang si Dingdong Dantes.

“Tao rin naman siya. Tumutulong na nga lang siya, gumagawa na nga ng mabuti, eh, nami-misinterpret pa. I’m not saying na hindi maganda ang pagiging image na may anak. Hindi naman ibig sabihin pangit ‘yun.“Pero siyempre, may ibang nanay ang bata at hindi natin tinatanggal ang recog­nition na ‘yun,” sambit ni Dingdong.

Pero, sa relasyon nilang dalawa, ni katiting daw ay hindi nakaapekto sa kanila ‘yung isyu na dalagang ina si Marian. Alam naman daw nila ang katotohanan.

At sa tanong na kung sakali ba na may anak na nga si Marian, sagot lang ni Dong, wala pa rin daw magbabago sa pagtingin niya rito.

Anyway, very open naman si Dingdong sa pagbibigay ng kanyang buong suporta sa presidentiable na si Senator Noynoy Aquino. In fact, sa AYOS NA (Advocacy for Youth and Students for Noynoy Aquino), pinangungunahan nga niya ang kampanyang Prinsipyo Ko, Walang Presyo.

Ayon sa aktor, magkakaroon ng big event sa May 1 kung saan inaasahan niyang dadalo rin ang iba pang celebrities na naniniwala sa kanilang advocacy.

Pero, totoo nga ba na siya pa ang gumagastos sa kampanya ni Sen. Noynoy?
“Minsan, pero okey lang naman. Alam ko naman na kailangan at ‘yung perang ‘yun, alam ko naman na kahit ibigay ko, hindi naman ako mababalda pa,” natatawa niyang sabi.

May milyones na ba ang nailalabas niya?
“Wala! Hindi pa naman tayo umaabot sa ganun,” nakangiting sabi na lang ni Dingdong.

0 comments:

Post a Comment