Your Ad Here

Friday, April 16, 2010

Mark, respetado ang relasyon nina Jennylyn at Dennis!


NAGULAT din pala si Mark Herras nang biglang malaman niyang nagkakamabutihan na sina Jennylyn Mercado at Dennis Trillo.

Hindi pa raw kasi niya nakakausap si Jennylyn o maging si Dennis, pero ang gusto niyang sabihin sa dalawa ay sana maging masaya ang dalawa at huwag na nilang alalahanin ang sasabihin ng ibang tao.


“Wala ta­laga akong alam tungkol sa kanilang dalawa. Si Jen kasi, tuwing may work lang naman kami nagkakausap. Hindi kami madalas magkumustahan. Si Dennis naman, close rin kami niyan pero kapag may trabaho lang kami sa GMA nagkakausap.


“Marami nga ang nagsasabi na bagay sila. Totoo naman iyon. Bagay silang dalawa at sigu­ro nga sila ang pinagsama talaga. Kaya ma­ging masaya tayo para sa kanilang dalawa,” naka­ngiting sabi pa ni Mark.


May mga fans nga sina Mark at Jennylyn na hindi pabor kay Dennis. Gusto pa rin kasi nila na si Mark ang makatuluyan ni Jennylyn.


“Ang mga fans naman namin ni Jen, nagpa­pasalamat ako at nandiyan pa rin sila. Kahit na noong kami pa at hanggang sa magkahiwalay kami, very loyal sila sa amin at tuwing may pro­ject kami, nandiyan sila para sumuporta.


“Pero sinasabi naman namin sa kanila na hindi naman for­ever ay magiging kami ni Jen. Darating ang time na may ibang ipapareha sa amin at ibang tao rin ang makakatuluyan namin sa totoong buhay.

Kaya dapat tanggapin nila ‘yon.


“Basta ang hiling lang namin ni Jen sa kanila ay huwag silang magsawa na suportahan kami. Ma­ging kami man in the future o hindi, ipagpapasalamat namin na nandiyan pa rin sila.”


Wala raw balak na tanungin ni Mark sina Jen at Dennis tungkol sa kanilang relasyon ngayon. Tama na raw ‘yung alam niyang may relasyon sila at hindi na niya kailangan pang mag-usisa pa.


“Personal na bagay na iyon, eh. Ayokong sabihin nila na tsismoso ako! Ha! Ha! Ha! Ha! Tama ba naman iyon? Na ako pa ang magtanong sa kanila, ‘di ba? Hindi bagay! Ha! Ha! Ha! Ha!


“Kung magkuwento man si Jen or si Dennis sa akin, makikinig ako. Nirerespeto ko ang personal na buhay nila. Pero tulad nang sabi ko, masaya ako para sa kanilang dalawa,” pagtatapos pa ni Mark Herras.

0 comments:

Post a Comment