Your Ad Here

Friday, April 16, 2010

Joross Gamboa, solb na solb kay Jackie Rice!


AFTER na matupad ang isa sa wish niyang makapareha ang Kapuso young star na si Jackie Rice, natatawang hirit ni Joross sa press conference ng Dear Friend Presents Tisay na gusto pa raw niya ng extra rice.


“Eh, kasi tinatanong ako kung ano nga raw ang masasabi ko na naka-partner ko na rin finally si Jackie. Kaya sabi ko, solb na solb na, pero, siyempre, gusto ko pa rin ng extra rice. Ha! Ha! Ha!”Ang ibig sabihin ni Joross sa extra rice ay ang maka-partner raw itong muli after ng kanilang Dear Friend. Eh, kumusta naman ang kissing scene nila?


“Siyempre, okey naman. Medyo minamali ko talaga para ilang takes. Ha! Ha! Ha!


“Joke lang! Ilang takes talaga siya kasi siyempre, iba’t ibang anggulo ang kinukuhanan.


“Actually si Jackie, okey naman kasi, mabait, propesyunal at saka, masarap katrabaho. ‘Yung buong cast, lahat, masaya naman.”


Kagagaling lang ni Joross sa Thailand kunsaan, may isang linggo siyang nagbakasyon kasama ang non-showbiz model girlfriend. Teka, hindi ba nagseselos ang girlfriend niya sa open admiration niya kay Jackie?


“Hindi naman. Wala namang selos kasi, hindi rin naman selosa ‘yun. MInsan nga kapag may kissing scene ako, siya pa ‘yung gusto niyang mapanood talaga. Ako pa ‘yung parang nahihiya at nagta­takip ng mata niya.”


Naiisip din ba niya na sana pala, pareho pa silang single ni Jackie since may non-showbiz boyfriend din ang huli?


“Oo, siyempre dahil maganda naman talaga si Jackie. Kaya lang, renewed na ko ngayon. Ha! Ha! Ha!

Nag-mellow na ko kaya nga hindi ko na rin kinuha ang cellphone number niya kasi alam ko, may boyfriend na siya, may girlfriend na ko.


“Pero sana, magkaroon pa ulit kami ng chance na magkatrabaho hindi lang ngayon sa Dear Friend,” say na lang ni Joross.

0 comments:

Post a Comment