Your Ad Here

Thursday, March 25, 2010

John Lapus, todo-landi kay Mark Bautista!


SAGAD sa shooting ng pelikula ang schedules ngayon ni John Lapus kaya naman hindi niya maisingit ang kumukuha sa kanya sa kampanya.

Patapos man ang komedyante sa shooting ng Here Comes The Bride na pinagsamahan nila nina Eugene Domingo, Tuesday Vargas, Jaime Fabregas at Angelica Panganiban, malapit na ring magsimula ang Regal movie nila ni Eugene na si Ricky Lee ang sumulat at si Joel Lamangan ang director.


“Hay naku, ang ganda-ganda ng script ng dalawang movies. Kaya naman ang byuti ko, doon naka-concentrate ngayon,” sabi ni John.


Sa Regal movie raw ay gaganap silang magkaibigan ni Uge, pero magkakaroon ng matinding away dahil sa lalaki na gagampanan ni Dennis Trillo. Pagdating nga lang sa movie naman niya sa Viva Films kasama sina Regine Velasquez at Aga Muhlach, na ilang buwan nang nakatengga, ayon kay John, kapag may pumasok na schedule at puwede siya, hindi problema ‘yon sa kanya.


“Pero maganda rin ang story ng movie nina Aga at Songbird. Kung silang dalawa ay may romantic moments, naku, ganoon din kami ni Mark Bautista, ‘no? Ipinaglaban ko talaga ‘yon!” sambit ng komedyante.


Sa script kasi, very typical na lalaki si Mark na nandidiri sa bading. Tumatakbo kapag nilalandi sa eksena.

Pero hindi pumayag si John na maging stereotype ang eksena nila ni Mark at laging talunan ang bading.


“Sinabi ko kay Mel (del Rosario, writer) na dapat, magkagusto sa akin si Mark. Sa kuwento, ‘di hamak na mas malaki ang kinikita namin ni Regine kesa sa kanila ni Aga. So, sa totoong buhay, kapag may pera ang bading at walang pera ang lalaki, may chance na pumatol ang lalaki!


“Pumayag naman si Mel! Na-achieve ko naman ang gusto ko! Kaya si Mark, naging dyowa ko sa movie at habang naglalambingan sina Regine at Aga, kami rin ni Mark, may eksenang romantic, huh! Ha! Ha! Ha! At least, na-experience kong malandi si Mark kahit sa movie lang! Ha! Ha! Ha!” kuwento ni John na tawa nang tawa.


Naku, meron kayang maapektuhan sa landian at lam­bingan nina John at Mark sa movie?


At least, virgin man si Mark sa bading, suwerte si Sweet dahil siya ang naka-donselya kay Mark kahit sa screen lang, huh! Ha! Ha! Ha!

0 comments:

Post a Comment