Your Ad Here

Thursday, March 25, 2010

Alessandra, ayaw sa halik ni Victor!


PINANININDIGAN ni Alessandra de Rossi na no kissing scene pa rin siya hanggang ngayon. Kahit na may pagka-daring na rin ang tema ng kanyang indie film na Romeo and Juliet kasama si Victor Basa, hindi talaga siya pumayag na makipag-lips to lips.


Pero, payag naman siyang magpaka-daring dahil hayun nga at may eksenang ipinakita na naka-panty lang siya.


“Eh, sabi ko nga, daring siya sa akin kasi, ‘yung mga damit na isinuot ko sa movie, ‘yun ang mga damit na never ko pang naisuot sa kahit na anong movie ko. Sa pictorial ko, oo, pero sa movie, hindi pa, pero, hanggang ganun lang naman, wala pa ring kissing scene,” sey niya.


“Kapag tingin ko, hindi naman kailangan, bakit ko gagagawin, ‘di ba? Kagaya sa mo­vie, puwede namang wala, eh, ‘di wala. Hindi naman kailangang pasukan ng kissing scene kung puwedeng wala naman,” dugtong pa ni Alex.


Anyway, hanggang nga­yon ay wala pa rin daw siyang boyfriend.

0 comments:

Post a Comment