Your Ad Here

Saturday, March 13, 2010

Alindog ni Katrina, wagi pa rin sa mga barako!


MASAYA ngayon si Katrina Halili dahil sa magandang pagtanggap sa kanya ng mga tao sa NBC Tent during FHM 10th year anniversary celebration. Highlight sa 10th anniversary ng FHM ang pagpi-feature sa 25 Sexiest Women of the Decades at isa si Katrina sa nakasama sa list.


Hindi naman binigo ni Katrina ang FHM na para sa kanya, napakalaki ng naitulong sa kanyang career bilang siya ang itinanghal na FHM’s sexiest for two consecutive years.


Well applauded si Katrina nang tinawag na sa stage para rumampa kasama ang ilan pa sa 25 Se­xiest na nakarating sa NBC Tent tulad ng 10th anniversary cover na sina Iwa Moto at Bangs Garcia and
other FHM babes na sina Cristine Reyes, Francine Prieto, Katya Santos and FHM Hot Mamas na sina Eula Valdez, Valerie Concepcion and Jean Garcia.


Masaya rin si Katrina para kay Iwa na siyang co­ver ngayon. Nagulat nga raw siya nang makita ang pictorial nito.


“Happy ako para kay Iwa. Nagulat ako nang makita ko ‘yung pictorial niya, ang ganda saka siyempre, baby namin ‘yan kaya happy ako sa kung anuman ang nararating niya ngayon.”


Masaya na rin si Katrina ngayon at mas positive ang outlook niya dahil finally, alam niyang may mga projects na nga na naghihintay sa kanya. Hindi na natuloy ang supposedly paglipat sana niya sa TV5, dahil mananatili siyang Kapuso dahil ayon dito, kinabukasan (Friday) ay pipirma siyang muli ng exclusive contract sa GMA-7.


“Gusto ko lang naman po magtrabaho pa nang magtrabaho. Masaya naman po ako na Kapuso pa rin ako at may mga projects na po akong gagawin sa GMA-7.”


Matipid naman na itong magsalita at magsasagot pagdating kay Hayden Kho, pero, kinumpirma ni Katrina na sisimulan na nga raw ang hearing para sa kasong isinampa niya against Hayden dahil sa sex video na ginawa nito.

0 comments:

Post a Comment