Your Ad Here

Friday, February 19, 2010

One-night stand, puwedeng- puwede kay Polo Ravales!


IWAS daw muna si Polo Ravales sa pagkakaroon ng girlfriend sa showbiz. Nakailang relasyon na raw siya sa showbiz, pero parating siya raw ang lumalabas na masama sa huli.

Kaya ayaw na raw muna niyang ma-link sa kahit kaninong artistang babae ngayon.
Pero, hindi niya itinanggi na nakikipag-date siya, hindi nga lang daw serious.

“Hanggang doon muna tayo. Walang commitment. Fun lang tayo muna. Bata pa naman tayo kaya huwag nating sayangin ang mga panahon sa pagpapaka-serious. Gusto ko munang magpakasaya at magpakasawa,” nakangiting sabi ni Polo.
So, one-night stand na lang muna ba ang ibig niyang sabihin?
“Puwede! Ha! Ha! Ha! Ha!” malakas na tawa ni Polo.

“Kayo talaga, ako na naman ang lalabas na masama niyan, eh! Ha! Ha! Ha! Ha!
“Kapag fun ba, ibig sabihin ay sex at one-night stand na? Hindi naman gano’n. Fun as in may mga barkada ka. Kunsaan-saan kayo pumupunta. Bonding time.

“Na-miss ko rin kasi ang mga non-showbiz friends ko lalo na noong magkakasunod ang mga work ko. Kaya kapag magkasama kami, saya-saya lang. Hindi lang basta sex ang fun, ‘di ba?”
Sa bagong telefantasya nga ng GMA-7 na Panday Kids ay gaganap bilang Cicero si Polo. Siya ang bubuhay sa matagal nang namatay na si Lizardo (played by Marvin Agustin).

0 comments:

Post a Comment