Your Ad Here

Tuesday, April 13, 2010

Juday, hindi takot lumobo!


HINDI natatakot si Judy Ann Santos na mu­ling lumobo ang katawan niya dahil nga nagdadalang-tao siya. Na-enjoy naman daw niya ng ilang taon ang pagiging sexy kaya this time ay ang baby na dinadala niya ang importante.


Nagbiro pa nga si Juday na nami-miss na raw niya ang dating katawan niya noong panahon na nagbibida siya sa soap drama na Esperanza. Kung noon daw ay tinanggap siya ng marami sa katawan niyang iyon, what more ngayon at buntis siya?


“May rason naman para tumaba talaga ulit ako. Hindi ko gugutumin ang sarili ko o ang baby para lang magmukha akong payat. Buntis ako at importante sa akin ang health ng baby namin ni Ryan (Agoncillo). Kahit ano ang gusto kong kainin, kakainin ko. Paba­yaan naman nila akong mag-enjoy sa pagbubuntis ko,” ngiti pa ni Juday.


Kelan lang nga ay nag-last taping na si Juday para sa drama series niya na Habang May Buhay.

Kailangan na raw kasing ipahinga ni Juday ang kanyang katawan para maging maayos ang pagbubuntis niya.


“Nalungkot nga ako kasi matatapos na ang Habang May Buhay. Parang kelan lang nagsimula kami after ng ilang years na tinatapos namin ‘yan.


“Mami-miss ko ang lahat na involve sa show. Kasi sila rin ang unang natuwa nang malaman nilang buntis ako at sila na rin ang nagsabi na I need to rest para ma-enjoy ko ang pagbubuntis ko.”


Kinatuwa nga ni Juday na pareho pa sila ng co-star niyang si Gla­dys Reyes na nabuntis habang ginagawa nila ang Habang May Buhay.


“Kaya nga tawag namin sa mga anak namin ay mga Habang May Buhay Babes. Kasi nga sabay kami sa lahat ng bagay ni Gladys. Mula pa noong Mara Clara na sabay kaming nagbida hanggang sa pagbubuntis ko. At least siya, may dalawang anak na. Ako una pa lang ito. Kaya magandang sign nga ang pagbubuntis namin. Blessing para sa aming dalawa ang taong ito.”


Tinatapos na lang nga ni Juday ang ilang eksena pa niya sa pelikula nila ni Sarah Geronimo na Hating Kapatid. Pagkatapos noon ay diretso na sa pagpapahi­nga si Juday hanggang sa manganak ito. And due date nga ni Juday ay sa October 2010.


Siyangapala, sa April 28 ay ise-celebrate nina Juday at Ryan ang first year wedding anniversary nila.

0 comments:

Post a Comment