Your Ad Here

Friday, April 9, 2010

Claudine mas dapat isipin ang timbang kesa kay Greta


Worried si Claudine Barretto dahil pagtatapatin sila ng kanyang Ate Gretchen Barretto na hindi pa niya nakakabati ay malamang makagalit niyang muli. Wish niya na sana hindi magamit ang kapatid niya laban sa kanya. Kung magagawa niyang iatras ang Claudine, sana ginawa na niya. Ang kaso, can’t affrord na itong ma-postpone muli.

Pero kung ako silang magkapatid, hindi ko na bibigyang bigat ang pagiging magkapatid, basta I will do my best para mapaganda ang trabaho ko. Kahit sino pa ang makakatapat ko, trabaho lang ’yun, walang personalan.

Ang maipapayo ko kay Claudine, she should lose some weight. Sayang ang galing at ang mukha kung sa halip na mag-compliment ang katawan at talento ay mag-clash pa ito.

0 comments:

Post a Comment