Your Ad Here

Saturday, March 27, 2010

Daiana Meneses, type sipsipin ang dugo ni Piolo!


SI Daiana Meneses ang bagong babae sa buhay ngayon ni Vic Sotto. Hindi na siya ang simpleng co-host ng komedyante sa Eat Bulaga dahil ang Brazilian model na ang “Darling” niya sa comedy program nilang My Darling Aswang na mapapanood sa Kapatid Network, ang TV5. Present nga si Amiga (tawag kay Daiana) sa trade and press launch na inihandog ng agresibong network sa World Trade Center na dinaluhan ng mga bago at dati nang stars ng network. “Exci­ted siyempre ako. Nag-taping na kami ng tatlong epi­sodes. Yes, exciting and very, very challenging for me,” pahayag ni Daiana na matatas nang magsalita ng Tagalog, huh!Kumusta naman si Bossing? “Of course, it’s not my first time to work with him. Aside from Bulaga, because I did Dobol Trobol before. But now, being leading lady, he’s helping me. Kasi, minsan, I don’t know how to project. Paano ‘yung arte ko. Tinutulungan niya ako lahat. He’s very good to work with.

Siyempre, it’s a new family kaya he’s helping me!” paliwanag ni Amiga. Kumusta naman ang pagiging aswang niya?


“Aswang talaga ako eversince. Mukhang vampire talaga ako! Ha! Ha! Ha! So bagay na bagay!” bulalas niya.


Aba, sumisipsip ba siya ng dugo? “Oo, gusto ko ng dugo! Ha! Ha! Ha! Lalo ‘pag Pilipino ang dugo, hay naku! Ha! Ha! Ha! Gustung-gusto ko ‘yan,” pabirong sambit ni Daina.


Marami na ba siyang Pinoy na nasipsipan ng dugo?


“Hay naku, maski half-Pinoy! Ha! Ha! Ha! Ayyy, kayo talaga! Pati Indian! Ha! Ha! Ha! Pero sa ta­ping lang ‘yon,” sambit niya. Teka, ano ba talaga ang totoo sa kanila ni Sam YG o Shivaker? “Well, actually, kahit ako, hindi naniniwala na hindi pa kami! Ha! Ha! Ha! Hindi. We go out. We’re always together. He’s my best friend. But, wala! I don’t wanna have a relationship right now and he knows that. I wanna concentrate in my career and I don’t wanna get hurt! I’m in showbiz,” paliwanag ni Daiana. So, sarado muna ang puso niya sa isang bagong relasyon?


“Alam naman ninyo ang mga guys ngayon, malikot! So, ayaw ko ng relationship ngayon,” sey pa niya.

Baka naman ayaw lang nilang aminin ang kanilang relasyon? “Hindi talaga kami. I don’t have a boyfriend. We go out, we hang out, always together. He’s a very nice person to be with but no commitment! Sa part ko, exclusive dating lang. Naku, ‘pag may tsismis sa kanya, sabihin mo, huh! Ha! Ha! Okey lang ‘yon basta malaman ko ang totoo!” dahilan niya. Hindi naman kaya pagselo­san siya ni Pia Guanio?


“She was the one who sugges­ted me. Isa siya sa closest friends ko sa showbiz. So I end up getting the role,” balita niya.


May kissing scene sila ni Bossing Vic? “Naku, wala naman kaming isyu ni Bossing! He is my friend! He’s very, very professional! Sexy aswang ako rito! Bella ang pangalan ko! Ha! Ha! Ha! Her goal is always to save Vic. Totally, different from the movie!” sambit niya.


Kung real aswang siya, sinong actor ang gusto niyang kagatin at sipsipin ang dugo? “Hala! Ang da­ming guwapo rito sa Pilipinas! Ayokong mag-drop ng name. Huwag na lang! Ang arte ninyo! Ha! Ha! Ha! Teka, kagatin ko si Piolo Pascual! Ha! Ha! Ha! Kung aswang ako, huh! Ang guwapo-guwapo niya. Kagatin ko rin si…Wala.

“Dalawa pa? Sa GMA? Sino ba ang guwapo sa GMA? Meron pero you’re putting me in a situation! ‘Yun na ‘yon! Piolo na lang! Ha! Ha!Ha!” halakhak pa ni Daiana.


Bukod kina Vic at Daiana, nasa cast din ng My Darling Aswang sina Ces Quesada, Wally Bayola, at Jose Manalo.

0 comments:

Post a Comment