Your Ad Here

Tuesday, February 23, 2010

Jackie, hinding-hindi na babalikan si Biboy!


KINILIG si Jackie Rice nang malaman niyang bumili ng FHM si JC de Vera para makita ang kaseksihan niya. Malutong na halakhak ang reaksiyon ni Jackie nu’ng sabihin namin sa kanya na baka ginawang poster ni JC sa kuwarto nito ang magazine na siya ang cover.


“Ganun?! Ha! Ha! Ha! Ha! Hindi niya sinabi sa akin ‘yon, ah!”


Bakit parang kinikilig siya kay JC?


“Siyempre, JC de Vera ‘yan, eh. Iniidolo na ‘yan ng lahat at isa na yan sa mga big stars ng GMA 7. So, masaya ako. Ha! Ha! Ha! Ha!


Okey lang ba sa kanya na pagpantasyahan siya ni JC?


“Teka, paano ba ‘yang klase ng pagpapantasya? Ha! Ha! Ha!” hirit na tanong ni Jackie sa akin na siinundan ng malulutong na halakhak.


Sabi namin kay Jackie, hindi lahat ng babae ay pinagpapantasyahan ng mga lalaki.


“Happy ako, at least hindi lalake ang tingin nila sa akin o hindi tomboy!” sagot niya.


Okey rin ba sa kanya kung pagpantasyahan siya ng mga tomboy?


“Wala naman akong magagawa kung ‘yun ang gusto nilang gawin. Kanya-kanyang feelings lang ‘yan,” sagot niya.


Posible bang magkagustuhan sila ni JC, lalo na at halos araw-araw silang magkasama sa Panday Kids?


“Friends po kami, pero ayoko muna nu’ng may something, kasi baka makaapekto sa trabaho namin,” say niya.


Anyway, tungkol naman sa ex-boyfriend niyang si Biboy Ramirez, sinigurado ni Jackie na hinding-hindi na siya makikipagbalikan pa rito. Nakapag-move on na raw siya, at okey na `yon.

0 comments:

Post a Comment