Your Ad Here

Sunday, February 28, 2010

Claudine, pinagsabihan ni Raymart na tigilan na si Mark Anthony!


SA Pre-Pageant ng Bb. Pilipinas 2010 ay muli naming hiningi ang reaksiyon ni Claudine Barretto tungkol sa paulit-ulit na paghingi ng sorry ni Mark Anthony Fernandez sa kanya, dahil sa hindi natuloy na movie project nila.

Nu’ng oras na `yon, tila kalmado na si Claudine. At sabi niya, gustuhin man daw niyang mag-react, kailangan na niyang tumigil.
“As much as gusto kong mag-react, pinagsabihan na ako ng asawa ko (Raymart Santiago) na tigilan ko na. Tutal matutuloy na ang movie kaya tama na iyon. Huwag na nating pahabain pa,” nakangiting sabi ni Claudine na isa nga sa mga judges ng Binibining Pilipinas 2010.
Anyway, ibinalita na rin ni Claudine na sisimulan na niya ang kanyang unang show para sa GMA-7, ang SRO Sinemaserye na magiging isang drama anthology, na kung saan ipi-feature siya sa iba’t ibang episodes.

“I just had a pictorial for SRO and it’s going to be a drama anthology na. They already showed me scripts for the episodes na gagawin ko. Excited na ako to act again. Matagal din akong hindi nakaranas ng pag-arte on TV.

“Magaganda ang mga storylines na pinakita nila sa akin and we might start taping na by March. Kaya abangan na lang nila ‘yung SRO kasi iba’t ibang istorya ang mapapanood nila and I will be working with the stars of GMA-7,” kuwento ni Claudine.

Lilipad din for the US si Claudine dahil sisimulan na niya ang shooting para sa kanyang movie sa Viva Films at GMA Films, ang In Your Eyes. Kasama niya sa movie sina Richard Gutierrez at Anne Curtis.

“We might start shooting it in April. Kasi nga this March, we will start muna with the TV drama. Magbabangko muna kami bago ako umalis for the US. May ite-tape rin kasi na pang-SRO episode sa US. Kaya I might stay there for over a month.

“This is my first time to work with Richard Gutierrez. Though matagal ko na siyang kilala at pati na ang family niya like si Ruffa na naging kaibigan ko noon pa, Tita Annabelle Rama and Tito Eddie Gutierrez, nga­yon ko lang talaga siya makakatrabaho.

“With Anne naman, it’s also my first time with her. Kahit na nagkakasalubong kami o nagkakasabay ang guestings namin sa ABS-CBN 2 before, she’s a very nice girl and I am happy to work with her,” lahad pa ni Claudine.

0 comments:

Post a Comment