Your Ad Here

Wednesday, January 27, 2010

Gladys Reyes clarifies issue between husband Christopher Roxas and Derek Ramsay


"Wala na 'yon, wala na 'yon," Gladys Reyes repeatedly told PEP (Philippine Entertainment Portal) when asked about the reaction of her husband Christopher Roxas on learning about her intimate scene with Habang May Buhay co-actor Derek Ramsay.



Showbiz News Ngayon (SNN) reported recently that Christopher showed disappointment when he found out that his wife had an intimate scene with Derek without his knowledge. Apparently, his reaction was caught on tape while SNN was doing an interview with the couple.



"Actually, ayaw ko na nga pag-usapan kasi baka akala nila pinapalaki pa, e. Wala na 'yon, talagang nag-usap na kami [ni Christopher] and hindi naman siya seryosong nagalit doon," Gladys clarified after the press conference of Habang May Buhay last night, January 26, at Fernwood Gardens in Quezon City.



In a separate interview, Gladys explained that there was just a little misunderstanding about the issue.



"Akala nila siguro parang seryosong nagalit si Christopher," Gladys said. "Hindi, more of nabigla lang siya... kaya noong nakunan, ganun ang reaksiyon niya. Pero nabigla lang siya doon sa term na ginamit na 'love scene.' Hindi naman kasi 'yon love scene talaga kundi more of, para bang... kasi, obsessed ako, e, kunwari kay Derek. Pero alam mo 'yon, puro suggestive lang, pero wala naman talaga, ni walang kissing scene."



The 32-year-old actress also stressed, "Nagulat lang siya kasi never naman akong nakipag-love scene kahit noong mas bata pa kami, sa pelikula man o sa TV. Nagulat lang siya na parang ngayon pa, ngayon pa ako makikipag-love scene. Parang hindi naman yata timing."



"NAHIHIYA AKO KAY DEREK." Another reason Gladys did not want to talk about it anymore is that her co-actor Derek is being dragged into the issue.



"Nakakahiya nga kasi baka kung ano isipin niya, nung mga nakanood," she said.



Although Gladys is grateful that Derek just shrugged off the issue. "Nagkausap kami kanina. Nagkatawanan kami about the situation. Siya din, sabi nga niya, hindi seryoso. Medyo naging big deal lang, pero wala naman."



Gladys was also apologetic in saying, "Actually, nahihiya talaga ako kay Derek kasi hindi na rin naman dapat mag-explain. Basta nagkatawanan na lang kami ni Derek kanina nang magkita kami dito sa presscon."



"HINDI NAGING ISYU ANG TRABAHO." As Gladys earlier stated, work never became an issue in her relationship with Christopher. This is the first time that Christopher reacted because of a misunderstanding, she said.



"Never naging issue sa amin ni Christopher ang trabaho," she told PEP. "Never talaga na makakasira sa relasyon namin ang trabaho. Ngayon pa? Seventeen years na kami together at six years old pa lang ako, umaarte na ako. Ito na ang passion ko, alam niya 'yon. Alam ko naman kung hanggang saan ako, kaya walang dapat ika-worry ang sinuman."



With this issue coming out, does Gladys make some adjustments to avoid such problems?



"May bawal, siyempre," she replied. "Mayroon din akong iniingatan na religion and may mga limitation. Alam ko naman kung hanggang saan lang ako. Hindi tayo puwedeng sumugod nang sumugod. Parang katulad ng sinabi ni Judy Ann, na-recognize naman tayo ng tao nang hindi nakikipag-kissing scene at love scene, so bakit naman ngayon pa? Parang hindi naman yata kailangang gawin 'yon."



Gladys is a devout member of Iglesia Ni Cristo.

0 comments:

Post a Comment